Skip to main content

The Song❤

                             Verse I:

Araw-araw na sasayang lamang pagmamahal mo sa kanya
Bakit 'di mo ba makitang parang ikaw nalang sinta
Ang lumalaban para magtagal pa kayong dalawa
Lahat tinitiis mo kahit na nasasaktan ka na.

Bakit hindi mo ba makitang heto lang ako
Handang gawin lahat basta ikakasaya mo
Hindi katulad niya 'di ka mabigyan ng konting halaga
Ngunit bakit 'di mo parin magawa na iwan siya

Kung ako nalang sana ang nauna
Nauna mong nakilala 'di na sana
Lumuha ng mata mo dahil sa kanya
Lungkot ng kahapon mo sana ay kalimutan na

                             Refrain:      

Pakinggan mo naman at pagbigyan
Dahil 'di ko na kaya na masdan
Na nahihirapan ka, andito naman ako

Chorus:                                                                                           

Pagsinaktan ka niya sakin ka pumupunta
Pag-iniwan ka ako andito lang diba?
Wala kong magawa kahit parang ayaw ko na
Nagtitiis maging pangalawa.
Ang naging takbuhan mo 'pag may problema ka
At patuloy na umaasang baka mapuna
Mo na mahal kita kahit mahal mo ay iba
Kung sana lang ako ang nauna.❤

                          





Comments

Popular posts from this blog

Wedding Tarpaulin❤

You're a delicate flower. I'll water with love and care - to watch you grow with me to the promise of forever. ❤

Introduction

Sa totoo lang. Hindi ako sigurado kung tungkol saan ito o kung ano ang inyong mababasa sa bawat post ko. Kaya manatiling nakasubaybay sa BLOG na ito. Kung may gusto kayong ipagawa sa akin na mga post(ex: Poems, Jokes, and Stories) pwede niyong sabihin o iparating gamit ang comment box at susubukan kong basahin lahat ng comment niyo.